Meta bị tiết lộ đã kiếm được khoảng 16 tỷ USD vào năm 2024 nhờ lượng lớn quảng cáo lừa đảo
PANews ngày 9 tháng 11 đưa tin, theo Jinse Finance, các tài liệu nội bộ của Meta Platforms (META.O) cho thấy, khoảng 10% doanh thu của công ty này vào năm 2024, tương đương khoảng 16 tỷ USD, đến từ quảng cáo lừa đảo và quảng cáo các sản phẩm bị cấm, làm nổi bật lỗ hổng trong việc quản lý hoạt động quảng cáo của họ. Tài liệu nội bộ này của Meta cho thấy, gã khổng lồ mạng xã hội này trong ít nhất ba năm qua đã không thể nhận diện và ngăn chặn một lượng lớn quảng cáo vi phạm, khiến hàng tỷ người dùng trên các nền tảng Facebook, Instagram và WhatsApp của họ phải đối mặt với các nội dung như lừa đảo đầu tư, cờ bạc trực tuyến, các sản phẩm y tế bị cấm, v.v. Theo ước tính nội bộ của công ty, số lượng quảng cáo lừa đảo mà nền tảng gửi đến người dùng mỗi ngày lên tới khoảng 15 tỷ lượt.
Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Mọi thông tin trong bài viết đều thể hiện quan điểm của tác giả và không liên quan đến nền tảng. Bài viết này không nhằm mục đích tham khảo để đưa ra quyết định đầu tư.
Bạn cũng có thể thích
Ethereum tiến hành nâng cấp "Fusaka", tiếp tục "mở rộng và nâng cao hiệu suất", tăng cường khả năng thanh toán trên chuỗi
Nâng cấp Fusaka sẽ củng cố vị thế của nó như một lớp kết toán, đồng thời thúc đẩy sự cạnh tranh Layer-2 phát triển theo hướng nâng cao trải nghiệm người dùng và chiều sâu hệ sinh thái.

Space tổng kết|Lạm phát tăng trở lại vs Thị trường đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất, làm thế nào để duy trì phân bổ tài sản tiền mã hóa một cách thận trọng trong bối cảnh biến động vĩ mô?
Đối mặt với biến động vĩ mô, hệ sinh thái TRON cung cấp một ví dụ về phân bổ tài sản “tấn công và phòng thủ”, thông qua việc thanh toán bằng stablecoin, tài sản sinh lãi và các hoạt động đổi mới.

Crypto: SEC làm chậm lại các quỹ ETF đòn bẩy 3x–5x

